Sáng ngày 1/10, tại Hà Nội, CLB cờ tướng trẻ miền Bắc phối hợp Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức Giải cờ tướng trẻ các CLB miền Bắc tranh cúp mùa Thu năm 2023. Đặc biệt, Công ty TNHH Dược phẩm Kim Khang vinh dự là nhà tài trợ chính cho chương trình.

 Công ty TNHH Dược phẩm Kim Khang vinh dự là nhà tài trợ chính cho chương trình

 Công ty TNHH Dược phẩm Kim Khang vinh dự là nhà tài trợ chính cho chương trình

Cờ tướng là một bộ môn thể thao lành mạnh, giúp người chơi thư giãn, rèn luyện trí tuệ và những kỹ năng bổ ích. Để tăng cường giao lưu học hỏi giữa vận động viên các câu lạc bộ cờ tướng trẻ của tỉnh, thành phố phía Bắc, Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Cờ tướng Đống Đa tổ chức giải đấu. Nhằm tạo sân chơi bổ ích và tiền đề phát triển môn cờ tướng cho học sinh, thanh thiếu niên nhi đồng trong nhà trường. Đồng thời, chào mừng ngày giải phóng Thủ đô ngày 10/10.

Giải đấu cờ tướng trẻ các Câu lạc bộ miền Bắc mùa Thu năm 2023 diễn ra vào ngày 1/10 vừa qua, dành cho tất cả các kỳ thủ đang sinh hoạt tại các CLB cờ tướng trên địa bàn các tỉnh miền Bắc. Thí sinh tham gia gồm các độ tuổi từ 6 đến 19 tuổi, cùng sự có mặt đông đủ của các bậc phụ huynh đến ủng hộ tại giải đấu.

Anh chị em công ty chụp ảnh lưu niệm cùng bà Phạm Thu Hà - Trưởng ban tổ chức giải đấu

Anh chị em công ty chụp ảnh lưu niệm cùng bà Phạm Thu Hà - Trưởng ban tổ chức giải đấu

Đến với giải đấu lần này, Dược phẩm Kim Khang mong muốn khích lệ và phát triển các tài năng trẻ ở bộ môn cờ tướng. Trở thành một trong những nhà tài trợ chính của giải đấu, Kim Khang mang đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, đặc biệt phù hợp với lứa tuổi của các thanh, thiếu niên, nhi đồng. Đây là những món quà mang giá trị cao về mặt tinh thần, góp phần củng cố sức khỏe, trí não cho các bạn thí sinh. Cùng với đó, Giám đốc Dược phẩm Kim Khang - ông Cao Ngọc Minh cũng tài trợ 1 khoản chi phí dành tặng riêng cho giải đấu, nhằm tạo ra sân chơi lớn mạnh. 

Ông Cao Văn Minh - GĐ công  ty Dược phẩm Kim Khang trao những phần quà cho các thí sinh dành giải đồng đội

Ông Cao Ngọc Minh - GĐ công ty Dược phẩm Kim Khang trao những phần quà cho các thí sinh dành giải đồng đội

Các sản phẩm của Dược phẩm Kim Khang tài trợ trong chương trình lần này gồm: Thymolung, Hoạt huyết Kim Khang, cốm Bebugold, nhỏ miệng họng húng chanh, kẹo dẻo vitamin, bút chì màu… Nhằm bồi bổ sức khỏe cho các bạn thí sinh đang trong giai đoạn phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Hy vọng với món quà sức khỏe này, các bạn thanh, thiếu niên, nhi đồng sẽ có được sức khỏe toàn diện, phát triển đầy đủ, khỏe mạnh để nuôi dưỡng niềm đam mê của mình. Tại sảnh hội trường, poster và hình ảnh các sản phẩm của công ty được bày ở khu vực lễ tân. Các phụ huynh cũng rất hưởng ứng hoạt động này và đã biết đến các sản phẩm của công ty Dược phẩm Kim Khang chúng tôi.

Khung cảnh đông đúc giờ giải lao tại sảnh ngoài hội trường 

Khung cảnh đông đúc giờ giải lao tại sảnh ngoài hội trường 

Mang trong mình sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho mọi người, công ty Dược phẩm Kim Khang tự hào chắp cánh ước mơ cho các bạn thanh, thiếu niên, nhi đồng. Đem lại giá trị sức khỏe cao đến người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.

 

Phóng viên Uyên Nhi

 

 

 

Bình luận