Vừa qua, ngày 25/11/2023 Tập đoàn Á Âu đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm sinh nhật 18 năm trong không khí vô cùng hân hoan, phấn khởi. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Dược Phẩm Á Âu đã và đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế số 1 trên con đường “Mang lại niềm tin sức khỏe cho mọi người”.

Cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn Á Âu, không thể không nhắc đến sự đóng góp của Dược phẩm Kim Khang trong những năm gần đây. Chung tay, góp sức, tạo nên một tập thể lớn mạnh, phát triển như ngày hôm nay. Xúc động, hân hoan, vui mừng là những cảm xúc, tâm trạng của toàn thể CBNV tham dự buổi lễ ở cả 3 đầu cầu: miền Bắc, miền Trung và miền Nam. 

Cán bộ nhân viên Tập đoàn Á Âu chụp hình lưu niệm

Cán bộ nhân viên Tập đoàn Á Âu chụp hình lưu niệm

Tổng Giám đốc - Dược sĩ Nguyễn Văn Luận nhấn mạnh: “2023 là một năm đầy gian nan thử thách của nền kinh tế thế giới nói chung và của ngành Dược nói riêng. Tuy nhiên Dược phẩm Á Âu vẫn đang trên con đường phát triển, không ngừng tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người dân, và đảm bảo công ăn việc làm cho gần nghìn CBNV. 

18 năm một chặng đường không ngắn không dài, nhưng là độ tuổi đẹp nhất, căng tràn sức sống nhất của đời người với bao hoài bão, mong muốn ấp ủ. Chúng ta hãy chung sức đồng lòng cùng xây dựng ngôi nhà chung Á Âu trở thành nơi đáng để làm việc, đáng để ước mơ và đáng để cống hiến.”

bánh sn.webp

Tổng giám đốc - Dược sĩ Nguyễn Văn Luận phát biểu trong lễ sinh nhật Công ty

Tổng giám đốc - Dược sĩ Nguyễn Văn Luận phát biểu trong lễ sinh nhật Công ty

Không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ cho sức khỏe người dân, Tập đoàn Á Âu còn là ngôi nhà thứ 2 của hàng nghìn cán bộ công nhân viên trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Giám đốc Dược phẩm Kim Khang - Ông Cao Ngọc Minh cắt bánh cùng Ban lãnh đạo Á Âu 

Ban lãnh đạo Á Âu cùng nâng ly chúc mừng cho buổi lễ sinh nhật

Anh chị em nhân viên công ty Dược phẩm Kim Khang cũng có mặt đông đủ chung vui trong buổi sinh nhật Tập đoàn. Cùng chụp những tấm ảnh lưu niệm và tham gia các hoạt động giải trí tại buổi lễ. Buổi lễ cũng tạo cơ hội cho anh chị em được gặp gỡ, giao lưu, gần gũi với nhau hơn. 

Tập thể nhân viên công ty Dược phẩm Kim Khang tại Hà Nội có mặt đông đủ dự buổi lễ

Những hình ảnh hài hước, tiếng cười giòn giã tại hội trường khi diễn ra các trò chơi 

Buổi lễ sinh nhật kỷ niệm 18 năm của Tập đoàn Á Âu đã khép lại trong niềm hân hoan, vui sướng của toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV công ty. Hy vọng, với nền tảng vững vàng, Á Âu cùng Dược phẩm Kim Khang sẽ tiếp tục tiến tới tương lai tươi sáng, thành công nối tiếp thành công trong những năm tiếp theo!

Chúc mừng sinh nhật Á Âu!

 

Phóng viên Uyên Nhi

 

Bình luận