Không phó mặc sự tin yêu của quý khách hàng đối với Dược phẩm Kim Khang, vào ngày 4/11 hệ thống công ty đã tổ chức buổi tham quan nhà máy sản xuất công nghệ cao IMC - Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất của nhà máy, thông qua đó người tiêu dùng cũng có thêm thông tin và tin tưởng lựa chọn Dược phẩm Kim Khang là người bạn đồng hành trong chặng đường bảo vệ sức khỏe.

IMC tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam

IMC tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng tại Việt Nam

Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía quân xưởng nhà máy. Chúng tôi đã được tận mắt chứng kiến khâu sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đến các khâu đóng gói, hoàn thiện sản phẩm đều được giám sát nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ y tế. Cụ thể, tại chuyến tham quan lần này, phía nhà máy tiến hành triển khai sản xuất sản phẩm cốm giải rượu Tửu Khiết Vương lô hàng mới nhất. 

8 bước trong quy trình sản xuất cốm đạt chuẩn GMP tại Nhà máy IMC

8 bước trong quy trình sản xuất cốm đạt chuẩn GMP tại Nhà máy IMC

Trước khi tiến hành tham quan khu vực sản xuất, nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn, cán bộ công nhân viên đều phải mặc đồ bảo hộ lao động và thực hiện rửa tay, sát trùng theo từng bước quy định. Để sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, nhà máy IMC đã đầu tư xây dựng đầy đủ máy móc hiện đại phục vụ cho từng khâu đến khi ra thành phẩm. 

Dây chuyền máy móc hiện đại, chuyên nghiệp

Dây chuyền máy móc hiện đại, chuyên nghiệp

Dạng cốm có ưu điểm thích hợp để uống, tuy nhiên kỹ thuật bào chế phức tạp hơn và trong quá trình bào chế các hoạt chất có thể bị tác động của các yếu tố như nhiệt và ẩm ở một số giai đoạn nhất định. Do đó, cốm cần được kiểm tra kỹ lưỡng nhất ở khâu phun sấy để kiểm tra độ ẩm, tạo hạt.

Kiểm tra độ tạo hạt của cốm Tửu Khiết Vương

Kiểm tra độ tạo hạt của cốm Tửu Khiết Vương

Đây là sản phẩm rất quen thuộc với người dùng và có ở rộng khắp các nhà thuốc. Tửu Khiết Vương có mặt trên thị trường hơn 3 năm nay, là một sản phẩm thiết yếu, đặc biệt với đối tượng nam giới. Do nhu cầu sử dụng rượu bia ngày một tăng cao dẫn đến sức khỏe giảm sút, biện pháp từ thảo dược vừa lành tính, vừa tác dụng đem lại hiệu quả nhanh nên rất được ưa chuộng. Giải rượu dạng cốm đóng gói nhỏ 2 gam, rất tiện dụng và sử dụng được trực tiếp. 

Sản phẩm Tửu Khiết Vương được đóng thành dạng hộp gồm 15 gói tiện dụng

Sản phẩm Tửu Khiết Vương được đóng thành dạng hộp gồm 15 gói tiện dụng

Kết thúc buổi thăm quan vô cùng thuận lợi đã giúp cán bộ nhân viên công ty hiểu hơn về quy trình sản xuất một sản phẩm và có những kiến thức mới để phục vụ công việc.

Qua đây, công ty Dược phẩm Kim Khang xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Nhà máy IMC đã tạo điều kiện và dành thời gian cho chúng tôi được ghé thăm. Nhà máy IMC là sự lựa chọn đáng tin cậy và là đối tác lâu dài của Dược phẩm Kim Khang chúng tôi. 

Hy vọng với tâm huyết quý công ty gửi gắm vào mỗi sản phẩm sẽ được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn và thực sự đem lại hiệu quả đáng mong đợi!

 

Phóng viên Uyên Nhi

 

Bình luận